Top Ad unit 728 × 90

Thực phẩm giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm

Mái tóc bạc trung bình là một hệ thống sinh học bình thường. Thông thường, người da trắng có dấu hiệu cho thấy màu nâu ở giữa những năm 30, người châu Á ở độ tuổi 30 và người Mỹ gốc Phi ở độ tuổi 40. Bởi khoảng 40, một nửa trong số chúng ta có mái tóc màu xám .. Tuy nhiên, trong rất nhiều người dân có rất sớm trên hiện tượng tóc bạc. Sớm tóc bạc không có nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ hoặc cuộc sống cá nhân của bạn, nhưng nó có thể có ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn rất nhiều.



Tóc bạc nguyên nhân ở đâu?


Cho đến nay, các nhà nghiên cứu không biết điều gì làm cho tóc bạc. Tuy nhiên, họ đã phát hiện ra các gen đóng một vai trò quan trọng. Ngoài ra, nhiều yếu tố, bao gồm sự mất cân bằng hormon, thiếu một số khoáng chất và vitamin, tuyến yên, tuyến giáp, thiếu máu, màu sắc, hóa trị và xạ trị, căng thẳng, căng thẳng kéo dài ...

Tỷ lệ tóc xám xám ngày càng trở nên phổ biến ở các chuyên gia vì 2 lý do: dinh dưỡng không phù hợp và các vấn đề về sức khoẻ tâm thần. Chế độ ăn uống hàng ngày thiếu vitamin M, sắt, đồng, kẽm và iốt sẽ góp phần làm rụng tóc sớm.

Nhiều trường hợp giảm tóc ở những người trẻ tuổi là do kẽm thâm hụt (Zn). Chất dinh dưỡng vi lượng này mất rất nhanh do căng thẳng, vượt qua quá hạn, ăn chế độ đơn điệu với thực phẩm công nghệ, hoặc uống quá nhiều thuốc có chứa sắt. Stress, căng thẳng cũng tạo ra áp lực bất thường trên da đầu, làm rối loạn việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho mái tóc xoăn. Bạc tóc cũng có thể xảy ra ở phụ nữ sau sinh do rối loạn nội tiết. Đối với nam giới, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng hút thuốc có liên quan đến việc nám không mong muốn.

Xem: Tóc bạc sớm ăn ngay đậu đen và tiện thể chữa 50 bệnh khác

Ngăn chặn mái tóc bạc sớm với thức ăn


Nếu tóc bạc ban đầu ra khỏi gen, không có cách nào để ngăn chặn nó. Để có được phần còn lại, các biện pháp phòng ngừa và phòng ngừa có thể được thực hiện với chế độ ăn uống lành mạnh, mái tóc thích hợp và chăm sóc vương miện và cuộc sống lành mạnh, ngủ thỏa đáng, Thoải mái, ít căng thẳng và không hút thuốc. Trong tự nhiên, có rất nhiều loại thực phẩm ngăn ngừa hoặc hạn chế tóc xoăn xám, chẳng hạn như:

- Lá rau dền:  là một giải pháp mạnh mẽ cho tóc bạc sớm. Rau quả từ rau dền giữ cho mái tóc của bạn màu đen, nhanh, mềm và ngăn ngừa lão hóa không mong muốn. Bằng cách rửa các lá của rau dền, sau đó pound tốt, nước bí và ảnh hưởng đến tóc quăn từ gốc đến đầu, ủ trong khoảng mười hai mươi phút sau đó rửa nó. Tinh chất từ ​​nước trái cây này giúp duy trì sắc tố cho tóc, trong khi giúp tóc xoăn khỏe và mềm.

- Cà rốt: Cà ri được bán tại các Cửa hàng Y học Châu Á, hoặc tại các chợ. Các foncier miễn phí của lá cà ri được coi là có lợi trong việc bảo vệ chống lại mái tóc màu xám ban đầu, mà hành động để cung cấp sức sống và độ bền cho đầu rễ tóc. Curry được đun sôi trong dầu dừa để tạo ra một loại thuốc bổ tuyệt vời cho tóc, sử dụng hỗn hợp này để dầu gội hoặc dầu xả sẽ giúp kích thích sự tăng trưởng của ổ khóa và sắc tố. Điều này có thể được nghiền lá xoăn và sau đó áp dụng cho tóc, hoặc sáp nhập với sữa tách kem để trộn đầu tóc với cùng một kết quả.

- Dầu dừa và chanh: Trộn dầu dừa và nước chanh, sau đó làm nóng nó thành một sự kết hợp. Sử dụng phối hợp này để xoa bóp tâm trước khi gội đầu trong 15-30 phút. Tinh chất của hỗn hợp này rất có lợi cho việc giảm mái tóc thon thả và cũng giúp tóc bóng, nhanh hơn và lâu hơn. Cũng có thể làm việc với dầu dừa nguyên chất để xoa đầu trên đầu và ủ trong khoảng ba mươi phút trước khi gội đầu. Nhiều cá nhân đã áp dụng thành công cách này, giữ cho tóc của mình mượt mà trước tuổi 60.

- Bơ: Bơ có nhiều chất chống oxy hoá. Ăn bơ thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa tóc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để xoa bóp rễ tóc và dầu gội đầu ít nhất hai lần một tuần.

Quả chùm ruột: chùm đường tiêu hóa là một trong những biện pháp hiệu quả để phòng ngừa sớm và chăm sóc tóc màu xám. Lấy các chùm ruột cắt thành từng miếng, phơi khô và để trong bóng râm. Đặt hạt lanh vào dầu dừa, đun sôi để nguội lọ để sử dụng dần dần. Kết hợp kết quả là rất hữu ích cho đầu tóc màu xám. Có thể sử dụng chùm đường ruột khô ngâm bằng nước bình thường trong một đêm và sau đó sử dụng nó để rửa, hiệu ứng điều trị tóc. Hoặc có thể sử dụng chùm ruột, một thìa dầu hạnh nhân hạnh nhân, nước chanh nửa trái. Sử dụng hỗn hợp này để xoa bóp tóc mỗi tối trước khi đi ngủ và lau chùi vào buổi sáng sớm.

- Sâm: Trong khoáng sâm, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và làm đẹp. Loại này là một phương pháp trị liệu tuyệt vời cho mái tóc của bạn. Nhân sâm điều chỉnh lão hóa. Nhân sâm kích thích sự tuần hoàn của mạch máu, cung cấp đầy đủ lượng máu cho các điểm châm cứu trên đầu tinh thần, da nhờn, mái tóc màu nâu mịn màng, tóc khỏe mạnh và ngăn ngừa tóc rụng, tóc mỏng.

Khoai tây: Khoai tây chứa nhiều chất xơ hòa tan, như kali, sắt phẳng, kẽm, phốt pho và dinh dưỡng. Khoai tây giúp loại bỏ hiện tượng này
Thực phẩm giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm Reviewed by Phan Phan Trong on tháng 11 01, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tóc Bạc Sớm © 2017
Edit by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.