Top Ad unit 728 × 90

Cơ chế tóc bạc diễn ra như thế nào?

Cơ chế gây hại cho tóc có thể được tóm tắt như sau: 

Lượng chất màu hoặc melamine trong mỗi nang lông tóc được theo dõi bởi một tế bào gốc đặc biệt gọi là melanocyte. Các tế bào bạch cầu được "lập trình" để cố gắng có được một chức năng ở một giai đoạn nhất định và sau đó nó sẽ tự nó là cũ và chết. Sau khi melanocyte được làm xong, các nang lông vẫn đang phát triển, nhưng do thiếu màu tự nhiên nó nên trắng hoặc thậm chí một nửa trắng và đen, thường được gọi là "muối" và khi tóc bị mất g của sắc tố nó có thể di chuyển đến mức bạc.

Theo kết quả nghiên cứu được in trên tờ Ghi chép dịch bệnh của Hoa Kỳ (JID), quần thể da trắng là nhóm tóc trắng đầu tiên, từ trung tâm của tuổi 30 đã phát hiện ra mái tóc bạc trong khi người châu Á, người châu Phi sau đó lót đầu tóc. Nói chung, khoảng một nửa số người trong nhóm tuổi 50 bắt đầu có mái tóc màu bạc, ngoài trường hợp của một thành phần di truyền, chức năng của tế bào bạch cầu đã bị chặn, mà dừng lại trước đó để tóc quăn ngắn hơn những người khỏe mạnh. Các điểm mạnh khác.

Nói chung, tóc bạc thường xuất hiện trong thời gian và đỉnh của đỉnh, cho đến nay hiện tượng này không được hiểu rõ. Ngoài ra, lớp bên trong của tóc và rễ tóc thường bạc nhanh hơn phần còn lại.

Cơ chế tóc bạc diễn ra như thế nào?

Nguyên nhân gây tổn thương tóc?

Mặc dù hiện tượng tóc bạc có rất nhiều yếu tố, nhưng cho đến nay công nghệ này cũng đã "điểm" một số nguyên nhân dưới đây.

Do bệnh tật: Trước hết, yếu tố di truyền được gọi là vitiligo, một loại bạch tạng, thủ phạm đối với tóc màu xám bạc. Sự vắng mặt của vitamin B12 là do thiếu bổ sung B12, làm giảm việc sản xuất tóc nhuộm màu. Bởi vì cơ thể không có một enzyme quan trọng làm giảm peroxithydro, tác động của việc tăng chất trong tóc, các lỗ chân lông và da gây nên tình trạng màu nâu sớm. Ngoài ra, do một số bệnh như hội chứng Werner (tuổi già trước tuổi), bệnh tuyến giáp (cường giáp, tuyến giáp). Do một số loại thuốc, đặc biệt để điều trị lo âu-trầm cảm (lithium), methotrexate và viêm khớp dạng thấp.

Sự lo lắng: Theo một phân tích của Đại học Y khoa ở Tokyo, Châu Á (TMDU) gần đây tuyên bố rằng căng thẳng là nguyên nhân chính gây ra tóc bạc rất mạnh, để người mới có một câu trong bài luận của bạn sau khi tóc trắng để nói chuyện về những hậu quả của stress. Các chuyên gia tại TMDU đã phát hiện ra rằng căng thẳng là thủ phạm lẩn trốn đằng sau những tổn thương DNA, các nhà nghiên cứu gọi đó là chứng Diffuse alopecia areata, do đó làm tóc đen suy giảm. Chất màu không có lông (bạc tóc) không bị hư hỏng.

Bạc tóc, giảm tóc sau khi hóa trị: Người bị ung thư sau khi hóa trị thường bị rụng tóc, bạc tóc bạc nhưng sau đó lại trở lại màu đen. Đây là một bí ẩn cho đến bây giờ khoa học vẫn chưa được giải thích, nó chỉ đơn thuần là tin tưởng rằng các tế bào sắc tố có thể được kích hoạt lại và giúp nó tạo ra nhiều màu sắc hơn để tóc màu tối trở lại. Đây cũng là cơ chế hiện đang được nghiên cứu bởi các nhà nghiên cứu để ngăn ngừa tóc màu xám bạc do tuổi tác ở người.

XEm: Tóc bạc, tóc rụng ăn gì thì phòng và hạn chế ?

Tóc bạc sớm có thể được điều trị?

Rất nhiều, gần đây không có điều trị nào cho bệnh này, bao gồm y học cổ truyền và y học hiện đại. Các nhà khoa học đang nghiên cứu phương pháp điều trị tế bào gốc để khôi phục lại màu ban đầu cho tóc, nhưng phương pháp này không đơn giản, vì vậy hãy dành thời gian để xác minh. Trong khi vẫn giữ được các liệu pháp có thể xảy ra, lông đen đã xuất hiện trên thị trường, nhưng phương pháp này cũng có tác động tiêu cực đến chất lượng thuốc nhuộm.
Cơ chế tóc bạc diễn ra như thế nào? Reviewed by Phan Phan Trong on tháng 10 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tóc Bạc Sớm © 2017
Edit by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.