Top Ad unit 728 × 90

Lý do đằng sau màu tóc bạc

Với khoa học, tóc và khóa giúp bảo vệ não khỏi những kết quả có hại của ánh sáng mặt trời, ngăn chặn cuộc xâm lược của nước ngoài vào mắt và mũi. Nhưng đối với con người, tóc là một phần quý giá, một biểu tượng của tính cách.



Mái tóc xám tóc hoa dâm, tóc bạc ... là những từ dùng để mô tả các ổ khóa của những người đã tham gia vào buổi chiều muộn, nhưng ở đây không nhất thiết đề cập đến sự lão hóa của bộ não của tóc dựa trên luật tự nhiên, nhưng muốn Nói về bạc hiện tượng mụn tóc sớm. Tóc được coi là bạc sớm chủ yếu bởi vì nó xảy ra trước khi lớn hơn 30 tuổi ở Okazaki, Nhật Bản, hoặc 50% tóc xoăn là bạc trước thời đại 50. Bạc tóc bắt đầu khi cơ thể dừng lại hoặc giảm làm cho một chất màu gọi là melanin.

- Các yếu tố di chuyền: Điều này xác định thời gian và tốc độ của tóc bạc, không thể thay đổi. Thời điểm tóc bắt đầu bằng kim loại có liên quan chặt chẽ đến thời gian khi cha mẹ, ông bà bắt đầu tóc bạc. Có những gia đình mà hầu hết người dùng được coi là "máu xấu" khi họ dưới 40 tuổi, thậm chí dưới 20 tuổi.

Các yếu tố tâm thần: căng thẳng, cảm xúc, ảm đạm, đặc biệt là đối với những người bị chứng mất ngủ, tóc bạc rất nhanh.

Xem: Thực phẩm giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm

- Nhiều bệnh: Các lối đi sau dẫn đến tóc bạc xoăn: bệnh nội tiết (tuyến giáp, tuyến yên), da liễu (vitiligo, bạch bạch), thiếu máu ác tính, bệnh phổi Werner Nó liên quan đến các bệnh như chứng xơ cứng bì, suy nhược, đục thủy tinh thể, đái tháo đường , xương yếu.

Ngoài ra, thói quen ăn uống, lối sống, chế độ ăn uống không đúng cách, cũng là thủ phạm đầu bạc tóc xoăn. Hút thuốc lá sẽ khiến tóc bạc nhanh gấp 4 lần so với người không hút thuốc. Có lẽ việc hút thuốc lá trong thuốc lá làm cho các mạch máu mạch để co thắt các nang trứng, hạn chế nguồn máu và không khí vào gốc rễ tóc. Suy dinh dưỡng nghiêm trọng (thiếu vitamin B12, sự thiếu hụt protein lâu dài) cũng chứng minh là gây ra tổn thương tóc.
Lý do đằng sau màu tóc bạc Reviewed by Phan Phan Trong on tháng 11 01, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tóc Bạc Sớm © 2017
Edit by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.