Top Ad unit 728 × 90

Món ăn bổ tóc, giảm tóc bạc, tóc rụng, tóc khô sơ

Cân bằng dinh dưỡng

Thông thường, những người trẻ tuổi có lượng máu cao phải có ổ khóa màu xanh tốt, mềm mại và khỏe mạnh, nhưng khi xem xét thời kỳ cũ, hoạt động của nội tạng và thận suy yếu, đầu tóc trở nên bạc trắng dễ dàng hạ cánh. Nếu tuổi không cao nhưng hói đầu nhiều và kim loại cần phải tăng trưởng tóc bổ dưỡng bằng ghép, thận, máu.



Để có chế độ ăn kiêng đầy đủ, một chế độ ăn uống lành mạnh là quan trọng. Lưu ý việc sử dụng các loại thực phẩm giàu protein dễ dàng, dầu mỏ, ngũ cốc (không tinh chế), các loại hạt, rau, củ, hoa quả và hoa; Thực phẩm có nhiều vitamin (vitamin A, C và B), nhiều chất sắt, kẽm, selen ...

Thức ăn tuyệt vời cho sức khỏe của tóc, chẳng hạn như nấm, đậu đen, nấm, bột yến mạch, mè đen, hạt cà phê xanh, rau bina, rau, bí đỏ, rau măng, cà rốt chua, cá muối, lươn, tôm hùm, cá chình, cá, rùa, gà tây, thịt bò, gà, hải sản cá chép, nhung nhung, tổ yến, tu sĩ ...

XEm: Củ hoa súng chữa tóc bạc sớm

Bữa ăn điển hình


Dưới đây là một số món ăn điển hình, dễ làm và rất khỏe mạnh cho tóc của bạn:

- Chào hà thủ ô: 15 g - 20 g gà mái, sấy khô, rửa sạch, ngâm nước mềm, sắc nét để lấy nước để nấu cơm, táo, cháo. Đặt ít đường, hòa tan. Tiêu thụ nếu bạn đói.

- Canh thịt heo - mè đen: Nấu sáu mươi g vừng đen với 40g trong khoảng 30 phút, cho mười hai g hoa cúc và hai trăm năm mươi g thịt heo nạc. Thực hiện cho chín, nêm mùi vị và cho bữa ăn tối.

- Thịt gà chưng rau bó xôi:  Mang theo 75 g gà gà 150 g với gia vị. Trong trường hợp gà nhạy cảm, thêm 80-120 g rau bina, khuấy trong hơn hai mươi phút. Ăn khi đói.

- Bắp bò hầm hà thủ ô:: Cho một lít nước vào trong một bình chứa nước nóng, thêm 200 g ngón tay cái và quả táo đỏ (15g - 20g khô) và 6 quả táo lớn, 2 lát gừng chín. Thêm hạt mè đen (rang, mịn mỡ), nấu trong 15-20 phút, lấy thịt cắt mỏng, để trong chảo, rắc nước cho bò vào bò.

Ăn nóng trong bữa ăn. Lưu ý bệnh nhân bị tiêu chảy không sử dụng thuốc này.

- Trứng chim cút trứng: chim cút trứng 6-8, dài xấu hổ 15 g tươi hoặc 8 g khô ra. Thêm 2 chén nước vào 300 ml nước sôi, xông hơi 5 phút, ăn khi đói.
Món ăn bổ tóc, giảm tóc bạc, tóc rụng, tóc khô sơ Reviewed by Phan Phan Trong on tháng 11 01, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tóc Bạc Sớm © 2017
Edit by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.