Top Ad unit 728 × 90

Trị râu tóc bạc sớm trong đông y

Cao tầm: Strawberry nấu chất lỏng cao, mỗi bạn uống - 2 muỗng canh, uống với nước sôi. khi bị râu tóc bạc. Sử dụng liên tục 10 ngày.
Nước uống giọt nhỏ giọt 30g (hoặc dâu tằm tươi 60g), tử vong 15g, Sốc, một lần uống mỗi ngày. Sử dụng cho bộ râu bạc sớm và tầm nhìn kém. Sử dụng trong một tháng
Sex tình dục, đau buồn: 15g bí mật thì thầm, 12g trinh nữ, 10g hay hoặc 10g orb. Đối với tình huống của bộ râu xám sớm, nhức đầu chóng mặt. tuần là một quá trình.

Trị râu tóc bạc sớm trong đông y


Sirô gừng tươi, cỏ nhọ nồi: Cỏ nhọ nồi 500 grms - 1, 000g gừng chưa nấu chín 30 - 60g nước ngọt, cô có nhiều chất lỏng, thêm gia vị ngọt ngào để tạo thành cao. Dùng cho các trường hợp râu tóc bạc sớm, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, đau mỏi vùng lưng, thắt lưng. Dùng liên tục 5 ngày.

sấy khô một cách cẩn thận, thêm mật ong để hoàn thành, mỗi lần uống 8-12g, hai lần một ngày với nước nóng. Sử dụng trong các trường hợp tổn thương thận, sớm râu xám, hư hỏng bộ nhớ, hoặc quên.

Xem: Nguyên nhân chính gây tóc bạc sớm và phương pháp điều trị tại nhà
Trà thảo mộc: Thức dâm 30g (rượu), Hà cac (chế biến) 16g cho trà, cho nước đun sôi chứ không phải chè. Dùng cho những trường hợp suy nhược tuổi già, đầu râu, bệnh mạch vành, tăng mỡ máu. 10 ngày là một thủ tục.

Nước sắc nữ trinh tử, tang thầm: Tang thầm 15g, nữ trinh tử 12g, cỏ nhọ nồi 10g sắc hoặc hãm uống. Dùng cho các trường hợp râu tóc bạc sớm, đau đầu chóng mặt. 10 ngày là một liệu trình.


Đậu đen, hạt vừng đen: 100g đậu đen, hớt 60g cellulose nấu với đúng lượng nước cho đến khi đậu đen chín, nhặt tiền. Chia 2 - 3 lần mỗi ngày. Có thể thêm một ít đường hoặc natri. Đối với bệnh động mạch vành, đau thắt ngực, rụng tóc sớm và táo bón. Mất 3-5 lần.
Kêt gà phân gà: 1 con gà mái, gà cấm 30g. Nhân sâm ruột Cleanser ruột, cây rum xoắn trong vải kiều mạch, đặt trong bụng gà, đưa vào container, hấp chín, loại bỏ các chất cặn, thêm bột nghệ gia vị, hành tây ... Được sử dụng cho các trường hợp râu ảm đạm sớm, đau đầu chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, suy nhược cơ thể. 5 ngày liên tiếp.
Cháo: Gạo, mè đen, cùng liều lượng. Nấu trong cháo, thêm đường hoặc muối. Tiêu thụ nóng hoặc lạnh cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ. Chăm sóc tóc sớm, nhức đầu, cảm thấy giddy, chóng mặt, thiếu máu và rối loạn ... 10 ngày là một khóa học.
Trị râu tóc bạc sớm trong đông y Reviewed by Phan Phan Trong on tháng 10 18, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tóc Bạc Sớm © 2017
Edit by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.