Top Ad unit 728 × 90

Nhổ tóc bạc có tốt hay không?

Nhổ tóc bạc có tốt hay không?

Nếu bạn quyết định nhổ tóc bạc? Đó có thể là một trong những câu hỏi mà nhiều người đang trải qua với mái tóc hư hỏng này đang tự hỏi. Chủ yếu là vì có những người nên và không nên. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu về điều này.

Tại sao tóc của chúng tôi là lại bạc?


Những cá nhân đã quan sát một vị tổng thống hoặc lãnh đạo về thời gian hoàn thành của họ biết rằng căng thẳng có thể trở thành nguyên nhân gây ra những mái tóc ôn đới. Căng thẳng, mái tóc xoăn màu xám đặc biệt nổi bật với Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Nếu bạn có trẻ vị thành niên, bạn có thể cảm thấy rằng những căng thẳng bạn đang trải qua trên bạn là làm cho tóc đẹp đi màu xám. Sự thật là tóc kim loại được trộn lẫn trong việc tạo ra sắc tố trong nang lông của bạn. Quá trình sản xuất màu này có thể bị hư hỏng bởi một số lượng các yếu tố, bao gồm cả căng thẳng.

Để hiểu được bạc bạc thực của bạn, trước tiên chúng ta cần phải nói về việc tại sao tóc của bạn phát triển và màu sắc cho cái đầu của ổ khóa. Màu tóc của một người là ảnh hưởng của sắc tố gọi là melanin. Được phát triển bởi hai loại protein (tyrosine và phenylalanine), các sắc tố này được sản xuất bởi một nhóm tế bào chuyên biệt gọi là melanocyte.

Xem thêm: Sự thật về chữa tóc bạc từ quả khế
Tế bào melanocyte đơn giản xuyên suốt cơ thể của chúng ta và melanin mà chúng tạo ra sẽ mang lại màu sắc cho làn da, tóc và mắt của chúng ta. Melanocyte phụ trách đầu tóc màu tóc xoăn được tìm thấy trong hành của nang lông / tóc.

Giảm tóc do sự đổi màu da melanin. Thông thường, tóc bắt đầu bằng bạc ở lứa tuổi 30. Một số phụ nữ có thể có tiền bạc trước đó ở tuổi 20 nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải sống lâu hơn bạn bè của mình. Người cao tuổi có liên quan đến chủng tộc (người da trắng thường đẹp hơn châu Á và châu Phi) cũng như lịch sử gia đình, vì vậy nếu tóc bạn bạc sớm thì hãy hỏi cha mẹ của bạn nếu họ có tóc bạc.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có mái tóc bất thường sớm, hãy xem xét nguyên nhân. Hút thuốc được cho là làm hại tóc. Các yếu tố môi trường như ánh sáng cực tím (uv), ô nhiễm không khí cũng dẫn đến hiện tượng này. Trong một số trường hợp, bạc khóa ở trẻ tuổi là một dấu hiệu của các vấn đề sức khoẻ, như bạch biến, thiếu máu ác tính (cơ thể khó hấp thụ dinh dưỡng B12) hoặc rối loạn tuyến yên.

Nhổ tóc bạc có tốt hay không?

Một số lí do dẫn đến tóc bạc

Yếu tố di truyền
Cơ thể là do một virus hoặc bệnh thận.
Rối loạn nội tiết, đặc biệt là kích thích sinh dục và tuyến giáp.
Hãy để mái tóc của bạn ở dưới ánh mặt trời trong một thời gian dài.
Sử dụng thuốc nhuộm và mỹ phẩm bất thường có hại cho ổ khóa
Quá nhiều công việc làm cho cơ thể mệt mỏi, một số điểm yếu.
Stress, mệt mỏi hoặc rối loạn trong hoạt động của hệ thần kinh và hệ thần kinh ngoại vi.
Hút thuốc lá: Người hút thuốc lá có xu hướng gấp 4 lần tóc bạc hơn người không hút thuốc.
Chế độ ăn uống không cân đối. Ăn quá nhiều thịt và đồ ngọt. Ăn ít rau xanh và trái cây. Uống nhiều cồn, bia, cà phê.
Cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất cần thiết, đặc biệt là hai loại vitamin B và Điện tử. Có thể do một số bệnh như thiếu máu (thiếu vitamin B12 thường làm giảm màu sắc) hoặc bệnh Werner (một chứng bệnh bao gồm các triệu chứng lão hóa sớm ở tuổi 30).
Lạm dụng thuốc, đặc biệt là kháng sinh, ví dụ một số loại thuốc làm giảm tóc cũng làm cho ổ khóa trở nên mờ nhạt vì li (ký hiệu) thường được sử dụng để điều trị trầm cảm hưng cảm, methotrexate thường được sử dụng điều trị ung thư và viêm khớp dạng thấp.


Khi chúng ta trở nên già hơn, các tế bào sắc tố cho màu tự nhiên không còn nữa. Các tế bào sắc tố ít hơn, melanin trong tâm của nang lông và tóc làm cho tóc của bạn trở nên trắng.

Nếu để xoa lên tóc hay không là một câu hỏi phổ biến trong số nhiều người. Trong một số trường hợp, việc chiết xuất từ ​​bạc tóc bạc có thể gây ra 3 hoặc 4 sợi tóc phát triển lớn hơn. Điều này là hoàn toàn không chính xác vì tóc trong một cái túi của một nhổ cạn sẽ không ảnh hưởng đến tóc bên cạnh nó. Vì vậy, nhổ một sợi bạc sẽ không làm cho tóc nhiều màu xám hơn.

Nhiều chị em khi họ bắt đầu nhìn thấy mái tóc xoăn màu xám là tín hiệu rằng bạn già nua, không đẹp mắt nên bạn muốn nhổ. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng đây không phải là một hành vi tốt. Khi bạn sợ tóc trắng, nó có thể phá vỡ các nang thấp và tinh thần nối với các nang lông, kích hoạt tóc không tăng. Và nếu bạn thường kéo nhiều tóc trắng ở cùng một nơi sẽ kinh doanh dẫn đến tóc không tăng lên gây ra chứng hói đầu.


Ngay khi đầu bạn xám, bạn nên ngừng lấy tóc và thay vì nhổ nó nên nhuộm tóc. Thuốc nhuộm khóa giúp những người có mái tóc trước tuổi để tự tin hơn nhưng có thể gặp một số vấn đề về sức khoẻ do tiếp xúc với thuốc nhuộm tạo ra viêm da, phá hủy tóc và nứt.
Nhổ tóc bạc có tốt hay không? Reviewed by Phan Phan Trong on tháng 10 22, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tóc Bạc Sớm © 2017
Edit by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.