Top Ad unit 728 × 90

Đàn ông có nhiều tóc bạc có thể chết do mắc bệnh tim

Một nghiên cứu mới cảnh báo rằng những người đàn ông với nhiều mái tóc xám xù sẽ làm tăng nguy cơ bệnh tim.
Irini Samuel, nhà tim mạch của Đại học Cairo, cho biết: "Nghiên cứu mới của chúng tôi chỉ ra rằng, bất kể tuổi tác, mái tóc bạc  là một dấu hiệu tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Xơ vữa động mạch và kim loại quý bằng kim loại quý có cùng một số cơ chế, bao gồm sửa chữa DNA, stress oxy hóa, viêm, thay đổi rác và lão hóa các tế bào chức năng. inch

Đàn ông có nhiều tóc bạc có thể chết do mắc bệnh tim


Cuộc nghiên cứu được thực hiện trên 545 người trưởng thành. Các nhà phân tích đã đánh giá tỷ lệ tóc bạc ở những người bị bệnh động mạch, thường là do bệnh mạch máu và liệu đó có phải là chỉ số nguy cơ lâu dài của bệnh.
Số lượng tóc màu xám được phân loại như sử dụng điểm số màu tóc bao gồm: 1 là tóc màu đen cuộn tròn, 2 là tóc xoăn màu đen là tóc trắng, 3 là tóc trắng là tóc đen, 4 là tóc trắng màu tối hơn và 5 là tất cả tóc bạc.
Thông tin được thu thập về các yếu tố nguy cơ hiếu khí bao gồm huyết áp, đái tháo đường, hút thuốc, rối loạn lipid máu và bệnh tim mạch gia đình tốt. Các nhà nghiên cứu nhận thấy tỷ lệ bạc cao hơn (từ 3 trở lên) có liên quan đến sự gia tăng nguy cơ bệnh động mạch vành và có nguy cơ gây ra bệnh tim.
Bệnh nhân bị bệnh động mạch vành có điểm số cao hơn đáng kể so với những người không có mạch vành.

Xem Bài thuốc chữa tóc bạc sớm theo bác sỹ Ngô Văn Tuấn

Các nhà nghiên cứu nói nhiều nghiên cứu cần thiết cùng với các bác sĩ da liễu để xác định những yếu tố di truyền và các yếu tố môi trường nào có thể bỏ qua để tạo ra rụng tóc.

Đàn ông có nhiều tóc bạc có thể chết do mắc bệnh tim Reviewed by Phan Phan Trong on tháng 10 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tóc Bạc Sớm © 2017
Edit by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.