Top Ad unit 728 × 90

Tóc bạc trắng sau một đêm đây là lý do

Canities subita là một thuật ngữ cho xu hướng tóc trắng chỉ qua đêm mà cộng đồng khoa học đã không thống nhất giải thích.

Từ năm 1850 cho đến nay, 84 trường hợp có lông trắng đã được ghi lại qua đêm. Chỉ có 14 người trong số họ đã được trực tiếp nhìn thấy bởi các bác sĩ
Tóc bạc trắng sau một đêm đây là lý do


Chỉ trong một nghiên cứu năm 2013 được in trên tạp chí quốc tế của Trichology, tác giả Jordan Nahm cho biết xu hướng này là đúng, mặc dù nó không mô tả cơ chế, bởi vì bộ não của tóc đã "chết" giống như móng, không được đưa ra. Thay đổi sinh hóa không nên bị ảnh hưởng.


Trong thời gian qua, có những người nổi tiếng như Mary, nữ hoàng Scotland, người đã hoàn thành vào năm 1587 ở tuổi 44. Người cầm đầu Mary, ban đầu của Mary, để lộ mái tóc bạc trắng của mình sau khi có một đêm. Người đàn ông Pháp Calcul de Bourdeille mô tả "Đây không phải là thời gian cũ, tuy nhiên nỗi đau và đau đớn mà cô ấy đã trải qua đã gây ra nó.

Tóc bạc trắng sau một đêm đây là lý do


Tiếp theo là Nữ hoàng Jessica Antoinette trong cuộc Cách mạng Adams. Cô gái Henriette Campan, kể lại ban đêm, trước khi bị đưa đến chiếc gillotine, cô bé lấy khăn và tiết lộ mái tóc trắng xoăn của cô "giống như một cô gái già." Antoinette cắt một sợi tóc, đặt vào vòng và hỏi Campan đưa cho công chúa Lamballe thông điệp "Bị kiệt sức bởi cơn đau."
Cũng giống như câu chuyện, nhiều trường hợp của "Canities subita" gây ra bởi căng thẳng và chấn thương tâm lý. Năm 1913, Scientific American đặt mái tóc của một người lính Pháp 23 tuổi sống sót sau vụ nổ. Một phụ nữ 22 tuổi cũng bị buộc tội vì đã đạt được một mái tóc thon dài sau khi nhìn thấy một vụ giết người.

Xem : Nhuộm tóc để che dấu tóc bạc có thể gây ra ung thư vú

Des Tobin, giáo sư khoa da liễu thuộc Đại học Bradford ở Usa States, cho thấy các khối u ác tính xuất hiện do hệ thống miễn dịch bị gây ra bởi stress, hướng các sợi tóc xoăn với sắc tố, đi ra khỏi tóc màu xám .. Trong trường hợp tóc vẫn còn đó, có thể nó sẽ tiếp xúc với môi trường và hóa chất. Trong phần lớn các trường hợp, những sợi lông tối này kéo dài trong nhiều năm, và do đó giải thích là không hợp lý.


Trở lại tác phẩm của Nahm, ông đề xuất lý thuyết về "mối quan hệ lãng mạn vô hình giữa đạo đức và cơ thể mà không có nguyên tắc sinh học", được dựa trên lý thuyết vật lý lượng tử, được coi là "ảnh hưởng từ mèo" trên tế bào. Đây được coi là ý kiến ​​hay nhất. Việc nghiên cứu hiện tượng này cũng rất khó khăn do điều kiện xấu bao gồm cả việc đối mặt với cái chết sẽ không tìm thấy tình nguyện viên dễ dàng như các thí nghiệm khác.


Tóc bạc trắng sau một đêm đây là lý do Reviewed by Phan Phan Trong on tháng 10 18, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tóc Bạc Sớm © 2017
Edit by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.